- +0-75 4 76431 - 3
- [email protected]
- Mon - Fri: 8:30 - 16:30
“…เรียนสถาปัตย์พี่มองว่า
…#ARWU สอนให้พี่มีกระบวนการคิดที่
เพราะเราจะสามารถนำมาประยุก
ที่เราจะสามารถไปต่อยอดได้อีกมากมายเลยทีเดียว…”
อรภิชา ลีฬหาวงศ์ (หยก) รุ่น5
สถาปนิก บริษัท สถาปนิก สเปชไทม์
สโคปงาน ในปัจจุบัน :
Project Architect ออกแบบและดูแล ประสานงานโครงการ
——————————————————————————————————————–
ตลอดระยะเวลา 5 ปีของการเรียนในสำนักวิชาสถ
สาขาสถาปัตยกรรม นอกจากจะได้เรียนรู้การเป็น
ฝึกความขยัน ความอดทน และความเพียรต่อวิชาชีพ จุดเด่นของหลักสูตรนี้คือ ”การได้ทดลองทำจริง” นักศึกษาจะสามารถเรียนรู้ได
และง่ายต่อการไปปรับใช้ในอน
สามารถผลักดันให้เราเติบโตเ
มนสิชา แจ่มโนทัย (มินท์) รุ่นที่ 5
ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อใน หลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรมห
ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน และอยากจะทำฝันนั้นให้เป็นจ
การออกแบบสถาปัตยกรรมที่ ADWU ก็เป็นความฝันนึงที่ผมอยากจ
ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน แม้กระทั่งการใช้ชีวิต ทำให้เรามีความคิดอย่างเป็น
ได้เรียนรู้จากการได้ลงมือท
ได้เเก้ไขปัญหาเป็น ทุกอย่างคือประสบการณ์ที่ดี
ถึงมันจะออกมาประสบความสำเร
สิทธิพงศ์ วิริยะพานิชย์ (สิทธิ์) รุ่น7 สถาปนิก บริษัท อะตอมดีไซต์ จำกัด
“นับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ คุ้มค่ามากๆ เป็นช่วงเวลาที่กราฟอารมณ์ความรู้สึกตอนนั้นขึ้นสุดลงสุดตลอดเวลา ตื่นเต้นตลอดเวลา
การได้ทดลองลองผิดลองถูก ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ทำให้เกิดการต่อยอดออกมาเป็นผลงานที่ดีได้
Concept : Creative designer COTTO
ปัจจุบันเป็น Creative designer COTTO เป็นนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญ คอยออกแบบห้องน้ำสวยและให้คำปรึกษาให้ลูกค้าที่ COTTO STUDIO
โดยได้ผ่านการอบรมพิเศษที่เข้มข้นของคอตโต้ พร้อมสั่งสม แลกเปลี่ยนประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง เพราะห้องน้ำ คือ พื้นที่ที่ สร้างความสุข
ให้กับทุกคน ห้องน้ำจึงเป็นมากกว่าห้องน้ำ สำหรับบางคน ความสุขในห้องน้ำเกิดจากการได้ใช้เวลาผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวาย
บ้างก็สุขจากการได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับครอบครัวที่รัก ห้องน้ำ อาจเกิดจากความสุขใจยามที่มีคนชื่นชมความสวยของห้องน้ำเรา
Concept : Pilantha Accessories
มีโอกาสเป็นผู้ช่วยผู้ออกแบบเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Charming of Thai Ornament นำเสนอแนวคิดงานเครื่องประดับในรูปแบบใหม่
เพื่อประกวดในโครงการ Vogue Who’s on next โดยหยิบยกเรื่องราวของศิลปวัฒนธรรมอันงดงามของความเป็นไทย ทั้งลวดลาย
รูปทรง และสีสัน หรือแม้กระทั้งพฤติกรรมที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทยที่ฝังอยู่ในรากลึกของผู้หญิง มาตีความใหม่และนำเสนอ
ภายใต้สไตล์ของหญิงสาวในยุควัตถุนิยมแต่ยังคงไม่ลืมสเน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อให้เกิดเครื่องประดับไทย
ที่มีความต่างอันแสนเย้ายวนและเป็นการส่งผ่านวัฒนธรรมบางอย่างในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างลงตัว
Concept : Baanchaan (บ้านฉัน)
Baanchaan เป็นเเบรนด์ที่ผลิตและจำหน่ายงานออกแบบเชิงหัตถอุตสาหกรรม ที่มีแนวคิดนำเสนองานหัตถกรรมจักสานของไทย
ผ่านกระบวนการพัฒนาและออกแบบให้มีความร่วมสมัย เป็นของแต่งบ้านและโรงแรม ประเภทต่างๆที่ทรงคุณค่า
และนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน ด้วยวัสดุที่เลือกใช้ในการออกแบบและรูปทรงที่ทันสมัยทำให้ Baanchaan เป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้ที่หลงไหล
ในงานออกแบบที่มีเสนห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแตกต่างกับงานออกแบบอื่นๆ
Concept : smooty studio
smooty studio เป็นเเบรนด์ที่ออกเเบบของประดับตกเเต่งเเละสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการเพิ่ม add value
เพื่อที่จะให้สินค้าโดดเด่นเเละมีความพิเศษกว่าสินค้าอื่นๆ โดย value ที่ smooty studio ให้ความสำคัญคือ ความน่ารักเเละเรื่องราวของสินค้า
ผ่าน”ตัว smooty” ซึ่งสามารถเรียกรอยยิ้มเเละความน่าเอ็นดูจากผู้ที่ได้พบเห็นได้เป็นอย่างดี โดยเเนวคิดในการออกเเบบสินค้าเเต่ละชิ้น
ได้เเรงบันดาลใจมาจากสิ่งรอบตัวเเละถูกถ่ายทอดออกมาในมุมมองของ smooty