Mayday Mayday! ร่วมด้วยช่วยกันส่งผลงานประกวดเพื่อป้ายรถเมล์ใหม่ในฝันของคนเมือง

Mayday Mayday!
ร่วมด้วยช่วยกันส่งผลงานประกวดเพื่อป้ายรถเมล์ใหม่ในฝันของคนเมือง
.
รถเมล์เป็นหนึ่งในขนส่งสาธารณะที่คนกรุงเทพฯ ใช้บริการเยอะที่สุด เพราะไม่ว่าจะเดินทางไปไหน รถเมล์บ้านเราก็สามารถพาคุณเข้าถึงทุกพื้นที่ได้ แต่ปัญหาหนึ่งของผู้ใช้งานรถเมล์ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าป้ายรอรถปัจจุบันนั้นยังไม่ตอบโจทย์ต่อการใช้บริการ
.
ส่งผลให้ทางสำนักการจราจรและขนส่ง – สจส. ได้จัดโครงการประกวดออกแบบศาลารอรถเมล์ใหม่ขึ้น เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน เกิดเป็น #NewShelterDesignCompetition ที่เปิดให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วม ในการประกวดที่มีชื่อว่า ‘บางกอก Belonging’
.
#บางกอกBelonging ศาลารถเมล์ที่เชื่อมคน สภาพแวดล้อม และเมืองกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกันกำลังจะถูกออกแบบในการประกวดศาลารอรถของ 

Mayday

 ในครั้งนี้ ให้เป็นป้ายรถเมล์ที่ตอบโจทย์ทุกคน รวมถึงสร้างความแตกต่างจากเมืองอื่นๆ ถือเป็นการประกวดครั้งแรกที่ผ่านกระบวนการออกแบบอย่างมีส่วนร่วมโดยประชาชนอย่างแท้จริง
.
การประกวดในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือประเภทเดี่ยว และทีม (ไม่เกิน 5 คน) ปิดรับผลงานในวันที่ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 23.59 น. ขอเชิญทุกคนมาร่วมปรับเปลี่ยนป้ายรถเมล์ของเราไปด้วยกัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท
.
สามารถติดตามรายละเอียดการประกวดทั้งหมด ได้ที่ www.mayday.city
Inbox: http://m.me/maydaySATARANA
อีเมล: newshelterdesign@satarana.com

Share this:

Like this:

Like Loading...